Tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh                                                                                                                                                                 Đoàn kết, trách nhiệm - kỷ cương, liêm chính - bản lĩnh, hiệu quả                                                                                                                                                                 Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phát, phát triển                                                                                                                                                                 Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn
Viện KSND tỉnh Trà Vinh: Tối ngày 30/9/2020, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2020” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của công chức và người lao động trong đơn vị.

Đến dự Đêm hội Trung thu, có đồng chí Trần Hương Thủy – Phó Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn cùng các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn, đoàn thanh niên cơ quan, phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Trong dịp này, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Trà Vinh đã trao tặng các phần quà trung thu cho con các công chức và người lao động trong đơn vị. Với sự tổ chức nhiệt tình, chu đáo của các đoàn viên trong chi đoàn, các cháu thiếu nhi đã có một đêm trung thu vui vẻ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi vận động lý thú, tạo sân chơi lành mạnh để các cháu được gặp gỡ giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, thắt chặt tình đoàn kết.
Đêm hội trăng rằm 2020 là dịp để Lãnh đạo Viện và các tổ chức, đoàn thể đơn vị thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình yêu thương đồng thời động viên, khuyến khích các cháu ra sức thi đua học tập tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.Viện KSND huyện Châu Thành: Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, với mong muốn con em công chức, người lao động  trong đơn vị được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, ấm áp. Được sự đồng ý của Lãnh đạo đơn vị, vào tối ngày 25/9/2020 Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Châu Thành đã tổ chức chương trình vui tết Trung thu năm 2020 cho con em công chức, người lao động trong đơn vị.

Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp gỡ, vui chơi và thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị nói chung cũng như Công đoàn cơ sở Viện kiêm sát nhân dân huyện Châu Thành nói riêng đối với đời sống tinh thần của Công chức, người lao động trong đơn vị. Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Lãnh đạo viện đã trao tặng 12 phần quà trung thu trị giá 1.080.000 đồng cho các cháu thiếu nhi.


Các cháu thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm

Tổ chức  vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là hoạt động ý nghĩa, được Công đoàn Viện KSND huyện Châu Thành duy trì tổ chức hàng năm. Đây nguồn động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Viện KSND huyện Càng Long: Nhân dịp Tết trung thu, chiều ngày 29/9/2020 Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Càng Long đã tổ chức buổi họp mặt, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con các đồng chí công chức và người lao động trong đơn vị đã đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Đại diện cho đơn vị, đồng chí Phan Văn Quân – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Càng Long đã tặng quà cho các cháu, đồng chí đã hoan nghênh, biểu dương những nổ lực phấn đấu mà các cháu đã đạt được đồng thời khuyến khích, ủng hộ các cháu tiếp tục giữ vững và phát huy kết quả trong học tập, chăm ngoan, vâng lời cha mẹ.
Việc tổ chức tặng quà Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi trong đơn vị là một hoạt động đầy ý nghĩa, đã thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn đến đời sống tinh thần của con em công chức và người lao động trong đơn vị. Đồng thời, đây cũng là dịp gặp gỡ để động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả bài viết: Ánh Linh, Thanh Tâm, Thanh Huấn

Nguồn tin: Phòng 9, VKSND huyện Châu Thành, VKSND huyện Càng Long