Tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh                                                                                                                                                                 Đoàn kết, trách nhiệm - kỷ cương, liêm chính - bản lĩnh, hiệu quả                                                                                                                                                                 Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phát, phát triển                                                                                                                                                                 Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn

VKSND tỉnh: Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024, sáng ngày 05/9/2023, Đoàn công tác Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh đã đến dự L và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Tân Bình A, xã Tân Bình, huyện Càng Long.

Đoàn công tác do đồng chí Bùi Thanh Hận – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Viện kiểm sát ND tỉnh Trà Vinh làm Trưởng đoàn cùng đồng chí Võ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi đoàn và các đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã đại diện đơn vị đến trao tặng 1.000 quyển tập, 04 phần học bổng (mỗi phần trị giá 500.000 đ) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Tân Bình A, xã Tân Bình, huyện Càng Long. Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện cho học sinh vui bước đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

  Toàn cảnh lễ Khai giảng

Đồng chí Bùi Thanh Hận- Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh trao tặng học bổng cho các em học sinh

Đồng chí Võ Thị Phương Thảo – Bí thư Chi đoàn trao tặng tập các em học sinh

Thay mặt các em học sinh, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường thầy Trần Ngọc Ẩn – Hiệu trưởng Trường đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Lãnh đạo đơn vị đã kịp thời hỗ trợ những phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa cho các em học sinh nhân dịp đón chào năm học mới.

Viện KSND huyện Cầu Kè: Nhân ngày khai giảng năm học mới 2023-2024 và “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2023, đại diện Chi bộ cùng với Ban Lãnh đạo Viện KSND huyện Cầu Kè đến dự lễ khai giảng và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Thạnh Phú và thị trấn Cầu Kè.

Hiện nay, tại trường THCS Thạnh Phú và thị trấn Cầu Kè nói riêng cũng như tại các trường trên địa bàn huyện Cầu Kè nói chung luôn chú trọng đến sự nghiệp giáo dục, 100% các cháu trong độ tuổi đều được đến trường, cơ sở vật chất giáo dục được đầu tư nâng cấp, xây dựng mới, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng dạy và học. Vì vậy, để góp một phần nhỏ vào sự nghiệp trồng người, Chi bộ cùng với đơn vị thống nhất trích ra 06 phần quà để trao tặng cho 06 cháu học sinh nghèo tại trường THCS Thạnh Phú và 05 phần quà để trao tặng cho 05 cháu (trong đó có 01 cháu là con của người lao động trong đơn vị) tại trường THCS thị trấn Cầu Kè, mỗi phần quà trao tặng có trị giá 500.000 đồng.

Trao quà tại trường THCS Thạnh Phú

Trao quà tại trường THCS thị trấn Cầu Kè

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng và tặng quà cho các cháu, đồng chí Võ Hoàng Dũng bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, để khích lệ, động viên các cháu có thêm nghị lực, phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, khích lệ sự cố gắng, nỗ lực các em học sinh bước vào năm học mới, đồng thời góp phần tô thắm thêm tình đoàn kết trong nội bộ quan và ngoài quần chúng nhân dân. Đây cũng là kết quả của mô hình “Đồng hành cùng các cháu đến trường” mà Chi bộ đã lựa chọn. Mô hình đã được thực hiện hiệu quả, tranh thủ được sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí là đảng viên, công chức, người lao động trong đơn vị./.

Tác giả bài viết: Hiệp Hùng; Hồng Nhung

Nguồn tin: Văn phòng VKS tỉnh; VKSND huyện Cầu Kè